Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRONG NGÀNH Y TẾ VIỆT NAM

Đối với ngành y tế, Việt Nam rất chú trọng để phát triển và xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện để hỗ trợ tôt nhất cho các y bác sĩ, tổ chức chắm sóc sức khỏe và đặc biệt là bệnh nhân. Vì vậy, Polycom đã nắm bắt được nhu cầu này, Polycom đã thiết kế và phát triền thiết bị hội nghị truyền hình, điện thoại hội nghị để hỗ trợ tốt nhất.


Giải pháp hội nghị truyền hình trong ngành y tế Việt Nam mang đến nhữn lợi ích đáng kể, đây được xem là một giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Gải pháp hội nghị truyền hình không chỉ mang lại lợi ích mà còn gắn kết mọi người, mọi không gian, khoảng cách địa điểm lại với nhau.


Đối với Việt Nam, việc áp dụng giải pháp hội nghị truyền hình Polycom là giải pháp hoàn toàn tuyệt vời, Polycom không chỉ đột phá về chất lượng âm thanh, hình ảnh vượt trội, mà còn tại định nghĩa hạng mục bằng cách đóng vai trò là một trung tâm thông minh cho việc tương tác nhóm và mang tới khả năng tương tác trực quan, dễ dàng lắp đặt và sử dụng chông mọi không gian.

Lợi ích giải pháp hội ghị truyền hình trong y tế:
+ Họp giao ban
+ Đào tạo huấn luyện trực tuyến các y bác sĩ từ xa, học hỏi kinh nghiệm từ các nước trên thế giới mà không cần phải di chuyển qua nước ngoài
+ Tiết kiệm lượng lớn thời gian chết
+ Tiết kiệm chi phí ( chi phí huấn luyện, chi phí công tác, chi phí điện thoại...)
+ Giảm thiểu rủi ro cao nhất cho bác sĩ trong việc di chuyển nhanh từ bệnh viện này sang bệnh viện khác
+ Giảm tỉ lệ tử vong đối với những bệnh nhân mắc bệnh đột quỵ vì họ luôn cần có sự hỗ trợ kịp thời.

Giải pháp hội nghị truyền hình trong ngành y tế nhằm truyền tải các tín hiệu từ camera nội soi, camera mổ, các tín hiệu sinh tồn, hồ sơ bệnh án,... ra bên ngoài nhằm thúc đẩy việc hội chuẩn, chuẩn đoán và khám chưa bệnh từ xa của các bác sĩ hoặc có thể tương tác trực tiếp với bệnh nhân.

Việc trao đổi thông tin, tư vấn, đào tạo, khám chữa bệnh giữa bác sĩ với bác sĩ, bệnh nhân với bác sĩ, chuyên gia với bệnh nhân,...là việc vô cùng đơn giản với thiết bị hội nghị truyền hình, hỗ trợ người tham gia như đang ngồi trực tiếp đối diện nhau để trao đổi vấn đề.
Lợi ích giải pháp hội ghị truyền hình trong y tế đã được một số bệnh viện đang triển khai hệ thống hội nghị truyền hình polycom để áp dụng trong việc điều hành, quản lý và chăm sóc sức khỏe như: Bệnh Viện Việt Đức tại Hà Nội, Sở Y tế Quảng Ninh, Bệnh Viện Tim Việt Nam, Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng),...
Hãy đến với chúng tôi Nam Long Telecom để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết sản phẩm.
Hotline: 0909.401.898


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | belt buckles