Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

POLYCOM SOUNDSTATION DUO

Polycom SoundStation DUO là điện thoại hội nghị được sản xuất tại hãng nổi tiếng Polycom. Polycom rất chú trọng vào hệ thống âm thanh của thiết bị tạo cảm giác cho người tham gia có cảm giác tự nhiên, gần gũi, rõ ràng và vượt trội.

Polycom SoundStation DUO là điện thoại được thiết kế tích hợp với 2 chế độ vừa sử dụng Analog, vừa IP. Polycom SoundStation DUO được sử dụng rộng rãi trong các phòng họp hội nghị vừa và nhỏ, số lượng người tham gia khoảng 10-15 người.
Polycom DUO thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và lắp đặt thông qua sự hướng dẫn của nhân viên kĩ thuật.

Trong môi trường điện thoại hội nghị, Polycom DUO có khả năng tương tác cao đáp ứng nhu cầu thị trường của doanh nghiệp.
Điện thoại hội nghị DUO hỗ trợ tốt nhất cho người tham gia cuộc họp trong điều kiện tốt nhất mà không bị ảnh hưởng từ bên ngoài với công nghệ  Polycom HD Voice full –duplex audio. 
Khả năng thu âm đa hướng 360o, DUO thiết kế gọn gàn tích hợp 3 micro nhân phạm vi hoạt động của thiết bị với phạm vi hoạt động rộng, khoảng cách từ micro đến miệng người họp là 3 met. Ngoài ra, điện thoại hội nghị SoundStation DUO tích hợp với microphime mở rộng để tạo không gian nói chuyện rộng hơn.


Điện thoại hội nghị DUO hỗ trợ kết nối thoại hội nghị VoIP Sip của bất kì tổng đài IP nào và Analog kết nối máy lẻ tổng đài hoặc đường line điện thoại trực tiếp. kết nối với tổng đài Analog như Panasonic, Siemens, LG,…
Hãy đến với chúng tôi Nam Long Telecom để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết sản phẩm.
Hotline: 0909.401.898

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | belt buckles