Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRONG NGÀNH GÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Giải pháp Hội nghị truyền hình trong ngành Giáo dục và đào tạo đang là giải pháp tối ưu và lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư và các tổ chức cá nhân. Hội nghị truyền hình áp dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực nói chung và giáo dục đào tạo nói riêng.



Đến với ngành giáo dục và đào tạo, Việt Nam cũng rất chú trọng vào công tác đầu tư cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng giảng dạy và chất lượng học tập. Hội nghị truyền hình được Giáo dục Việt Nam biết đến như một giải pháp lựa chọn, đáp ứng các nhu cầu đặt ra.
Hội nghị truyền hình Polycom mang đến những lợi ích như:
+ Nhanh chóng tổ chức các cuộc họp, giảng dạy, tiết kiệm thời gian
+ Giảm chi phí đi lại và rủi ro di chuyển+ Nâng cao chất lượng hoạt động của ngành giáo dục+ Hiệu quả chất lượng công việc và bảo mật cao+ Gia tăng giá trị đầu tư trong công tác giảng dạy.+ Thu hút lượng người tham gia vào việc học và giảng dạy theo phương thức mới+ Họp giao ban trực tuyến+ Họp đào tạo huấn luyện chuyên môn giáo dục
Ngoài ra, lợi ích mà hội nghị truyền hình mang đến cho giảng viên, giáo viên cung rất lớn và thuận lợi. Mang đến hiệu quả và lợi ích thông minh và giải pháp tối ưu nhất như:

+ Áp dụng vào việc giảng dạy, giúp các giảng viên, giáo viên thuận lợi trong việc chia sẻ dữ liệu, hình ảnh thông qua màn hình trực tuyến.
+ Giảng viên, giáo viên trao đổi chuyên môn với nhau ở các trung tâm, địa điểm khác nhau một cách nhanh chóng thong qua hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến.
+ Họp giao ban trực tuyến, qui tụ nhiều điểm nhánh tiết kiệm được thời gian cho mỗi người và có thể tiếp xúc trao đổi thông tin giảng dạy với học sinh, sinh viên, đồng nghiệp.
Hội nghị truyền hình - Tạo môi trường đào tạo chuyên nghiệp dành cho các giảng viên, giáo viên dưới cấp thông qua phần mềm Skype, máy tính, tiết kiệm đưuọc chi phí công tác, hội họp.
Không chỉ mang lại những lợi ích cho giảng viên, giáo viên và tổ chức mà còn mang lại sự thuận lợi cho các học sinh, sinh viên, các học sinh đào tạo từ xa,...

+ Các học viên, học sinh, sinh viên có thể tiếp cận thông tin, dữ liệu một cách nhanh chóng, thuận lợi. Tiết kiệm được thời gian vì có thể học tại nhà thông qua phần mềm Skype, máy tính tránh được thời tiết khó khăn, khó khăn trong việc di chuyển.
+ Giải pháp hội nghị truyền hình cung cấp chương trình dạy không giới hạn, chia sẻ hình ảnh, âm thanh và nội dung sắc nét cao, tạo không khí mới lạ, thu hút học sinh, sinh viên, học viên vừa học vừa làm.
Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom tạo môi trường học tập cho học sinh, sinh viên, học viên.
Hội nghị tuyền hình Polycom đem đến những trải nghiệm mới đến các tổ chức giáo dục và đào tạo và các giảng viên, giáo viên, học sinh, sinh viên. Mỗi cá nhân sẽ cảm nhận được sự thuận lợi và hiệu quả công việc cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | belt buckles