Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

CHO THUÊ PHÒNG HỌP TRỰC TUYẾN

Cho thuê phòng họp trực tuyến đang là dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng thiết bị hội nghị truyền hình. Mỗi doanh nghiệp chưa có cơ hội tiếp xúc với thiết bị hội nghị truyền hình và có nhu cầu sử dụng ttrong thời gian ngắn thì hãy đến với dịch vụ của công ty Nam Long Telecom chúng tôi.
Nam Long Telecom Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp với giá cả phải chăng đảm bảo đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.


Hiện nay, xu thế phát triển đa dạng và tiếp xúc công nghệ thông minh của các doanh nghiệp đang dần được mở rộng với qui mô đầu tư hiệu quả. Đối với các doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng qui mô công ty, họ đang tiếp cận và tìm hiểu thiết bị hội nghị truyền hình, họp trực tuyến, họp online, họp qua thiết bị và phần mềm online, phòng họp trực tuyến,…thì cho thuê phòng họp trực tuyến là giải pháp tối ưu đối với các doanh nghiệp có nhu cầu dùng thử với chi chí thấp.

Họp trực tuyến hay còn gọi là hội nghị truyền hình (Online meeting, online conference). Họp trực tuyến là hình thức họp qua các phần mềm, web hội nghị hoặc qua tổng đài hội thoại thông qua môi trường internet/PSTN nhằm mục đích giảm chi phí và thời gian của các tổ chức so với những hội nghị trực tiếp (face-to-face).
Cho thuê phòng họp trực tuyến là ứng dụng để đào tạo trực tuyến (E-learning) cho các công ty hoặc các trung tâm, trường học đào tạo từ xa, lớp học không gian vật lý.


NAM LONG TELECOM - CUNG CẤP DỊCH VỤ CHO THUÊ PHÒNG HỌP
Nam Long Telecom – nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị viễn thong tại Việt Nam, Nam Long Telecom luôn dẫn đầu về uy tín, chất lượng và cung cấp dịch vụ cần thiết mang lại cảm giác thoải mãi đến khách hàng.
Nam Long chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị hội nghị truyền hình của các hãng nổi tiếng như: Polycom, Aver, Kato,…
Để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức, Nam Long Telecom mở rộng dịch vụ cho thuê phòng họp trực tuyến.
Họp trực tuyến sẽ gắn kết các điểm họp (chi nhánh) tạo thành một phòng họp trực tuyến với không gian lớn, vừa và nhỏ tùy thuộc vào nhu cầu và qui mô của công ty, doanh nghiệp, tổ chức,…


TRANG BỊ HỖ TRỢ PHÒNG HỌP TRỰC TUYẾN
Khách hàng sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị khi sử dụng dịch vụ thuê phòng họp trực tuyến như:
+ Hỗ trợ khách hàng trải nghiệm Thiết bị hội nghị truyền hình
+ Hỗ trợ khách hàng trải nghiệm dùng thử với đường truyền mạng chất lượng
+ Hỗ trợ kĩ thuật chuyên nghiệp 24/24
+ Hỗ trợ chi phí thuê phòng họp trực tuyến với giá cả hợp lý.
+ Hỗ trợ các phòng họp trung tâm tại 3 Tỉnh - Thành phố: Hồ Chí Minh, Nha Trang và Hà Nội
+ Hỗ trợ trang bị thiết bị khác như: máy chiếu, màn chiếu, bút chiếu, tivi, bảng,…
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | belt buckles