Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH POLYCOM TẠI HỒ CHÍ MINH

Hội nghị tuyền hình là một hệ thống thiết bị trực tuyến truyền hình ảnh, âm thanh trực tiếp từ các địa điểm khác nhau, tạo cảm giác người tham gia như đang ngồi nói chuyện trao đổi trực tiếp với nhau.
Hội nghị truyền hình Polycom đang được mở rộng và áp dụng rộng rãi tại các công ty, doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức chắm sóc sức khỏe tại thành phố Hồ Chí Minh.


Tại Hồ Chí Minh, hội nghị truyền hình được phổ biến rộng rãi, có nhiều nơi phân phối và trở thành đại lý của hãng Polycom. Nam Long Telecom cũng tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dòng thiết bị thông minh này.

Nói đến hội nghị truyền hình không thể không nói đến Polycom - một trong những hãng nổi tiếng và đi đầu trong lĩnh vực này, Polycom tự hào mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng, đáp ứng được lượng nhu cầu cần thiết của khách hàng. Polycom Việt Nam rất chú trọng đến chất lượng âm thanh, hình ảnh, mọi yếu tố phải vượt trội và chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, Polycom còn cung cấp những giải pháp tối ưu phù hợp với các yêu cầu mà doanh nghiệp đặt ra tại Hồ Chí Minh.


Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom tại Hồ Chí Minh đang dần chiếm ưu điểm với những giải pháp hợp lý trong mọi lĩnh vực như: y tế, giáo dục và đào tạo, kinh doanh tài chính, chính trị xã hội, đầu tư doanh nghiệp, chế xuất,...

Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom tại Hồ Chí Minh đang được phổ biến rộng rãi, được doanh nghiệp, công ty, tổ chức và cá nhân áp dụng vào cơ sở hạ tầng xây dựng và phát triển qui mô công ty. Ngoài ra, Thiết bị Hội nghị truyền hình Polycom mang đến nhiều lợi ích lâu dài cho các doanh nghiệp và công ty:

+ Đào tạo huấn luyện chuyên môn, trao đổi công việc, kiến thức
+ Tiết kiệm chi phí di chuyển, công tác
+ Họp giao ban trực tuyến
+ Hạn chế thời gian chết trong việc di chuyển, nâng thêm thời gian nghỉ ngơi cho các nhân viên 
+ hạn chế những khó khăn, bất tiện do thời tiết gây ra (mưa, bão, lũ lụt,...)
+ Nâng cao chất lượng công việc và năng suất công việc
+ Cung cấp thông tin không giới hạn, chia sẻ hình ảnh, âm thanh và nội dung sắc nét, chân thật.
+ Kết nối và gắn kết khoảng cách không gian, địa điểm, thời gian với con người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | belt buckles