Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

POLYCOM GROUP 310

Polycom Group 310 là thiết bị hội nghị truyền hình Polycom được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp và công ty.


Polycom Group 310 hỗ trợ họp trực tuyến với vai trò là một điểm cầu khi đã có một thiết bị làm điểm trung tâm, hoặc Polycom Group 310 cũng đóng vai trò là điểm trung tâm khi có những điện thoại hội nghị làm chi nhánh.

Đổi với Group 310, đây là thiết bị đem đến động lực thúc đẩy các công ty làm việc hiệu quả hơn vượt cả không gian và vị trí địa lý.
Polycom cung cấp thiết bị Group 310 cũng chính là cung cấp một thiết bị thông minh để truyền tải nội dung, hình ảnh, âm thanh, video đầy đủ chất lượng cao, vượt trội với công nghệ tiên tiến:
+ Công nghệ Polycom VisualBoard cho phép người dùng đánh dấu tài liệu liên quan, bản vẽ hoặc tất cả các thông tin mà người dùng muốn chia sẻ trên màn hình.

+ Sử dụng tương tác giữa người dùng và IP nội dung để chia sẻ dữ liệu, thông tin thông qua một PC hoặc Mac.
+ Sử dụng thiết bị remote polycom để quản lý và điều khiển thông tin trên màn hình cuộc họp để tạo sự tương tác giữa người dùng và thiết bị.
Ngoài ra, Group 310 cũng mang đến tải nghiệm video hình ảnh đến người dùng, tạo sự tương tác:
+ Sử dụng EagleEye Producer là camera sẽ tập trung vào gương mặt người đang nói, Camera sẽ theo âm thanh phát ra từ người nói mang lại chính xác ngôn ngữ cơ thể để tạo video sinh động và hiệu quả hơn.

+ Công nghệ Polycom SmartPairing giúp đơn giản hóa việc sử dụng máy tính bảng hoặc laptop để quản lý cuộc họp.
+ RealPresence Media Suite để dễ dàng tạo ra và lưu trữ dữ liệu ghi âm.
Đối với âm thanh, Polycom rất chú trọng đến âm thanh nên đã tạo điểm nhấn tại thiết bị Polycom Group 310. Group 310 cho âm thanh tuyệt vời, rõ ràng và trung thực, chống nhiễu, tự động giảm tiếng ồn:
+ Công nghệ Polycom NoiseBlock giữ âm thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | belt buckles